I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Đinh Gia (gọi tắt Công ty Đinh Gia) bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
– Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
– Các phần mềm được cung cấp theo máy, các dữ liệu/tài liệu lưu trữ kèm theo thiết bị.
– Không có phiếu bảo hành/tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành/tem bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị bong tróc; bị tẩy xóa; bị nhàu, nát, không đọc được; bị tẩy xóa; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm không trùng khớp;…).
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị tự ý tháo rời.
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được; bị rách, bong tróc; bị sửa chữa, thay đổi;…).
– Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, điện áp sai qui định;…).
– Sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng do người sử dụng (biến dạng vật lý như trầy xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển hay lắp đặt sai quy cách, bị hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ,…).
– Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền từ Công ty Đinh Gia.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều khoản chung
– Tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam.
– Thời hạn bảo hành: tính từ thời điểm trên Biên bản bàn giao và nghiệm thu sản phẩm/thiết bị hoặc theo thời hạn trên Phiếu bảo hành (nếu có).
– Phiếu bảo hành chỉ cấp 01 lần (trừ trường hợp sản phẩm áp dụng bảo hành điện tử).
– Thời gian nhận bảo hành:
Sáng: từ 8h30 đến 11h30
Chiều: từ 13h30 đến 17h00
Tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành chính hãng thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công ty Đinh Gia đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
3. Đối với sản phẩm khuyến mại
Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
4. Lưu ý khách hàng
Công ty Đinh Gia không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
III. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong trường hợp sau:
– Tất cả các đơn hàng còn trong thời hạn bảo hành và giá trị đơn hàng trên 1,000,000 đồng.
– Theo chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam.
2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng
Chậm nhất 24H kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và Công ty Đinh Gia là 20km; với khoảng cách > 20km, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).